Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng viên - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 13, 2017

Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng viên

Thuốc Magne- B6 Corbiere là sản phẩm chất lượng trong dòng sản phẩm bổ sung Magne (Magie) + vitamin B6 tại Việt Nam.  Thuốc Magne- B6 Corbiere thường dùng để điều trị một số triệu chứng bệnh liên quan đến sự thiếu Magie như chuột rút, ù tai, trầm cảm, ngủ không ngon giấc,....Thuốc Magne- B6 Corbiere có dạng viên và dạng ống dung dịch uống để phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng hơn. Bài viết này cung cấp một số thông tin cơ bản về Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng viên.

Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng viên
Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng viên

1. Quy cách đóng gói, dạng bào chế

Quy cách đóng gói

Hộp 5 vỉ hoặc hộp 0 vỉ x 10 viên

Dạng bào chế

Viên nén bao phim

2. Nhà sản xuất

Magne- B6 Corbiere là nhãn hàng của Sanofi, một trong số những hãng dược phẩm lớn nhất thế giới hiện nay với rất nhiều sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực dược phẩm và vắc xin. Một số thuốc của Sanofi phổ biến tại Việt nam hiện nay có thể kể tới là: Thuốc chống viêm phù nề Alphachimotrypsine Choay, Men vi sinh Enterogermina, dòng sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em Lactacyd, thuốc dị ứng Telfast, kem bôi da Phenergan, thuốc bổ sung can xi Calci Corbiere, viên sắt Fumafer B9 Corbiere, thuốc an thần kinh Dogmatil, thuốc giảm co thắt Nospa, thuốc dạ dày Maalox,....

3. Giá bán Thuốc Magne- B6 Corbiere

Magne- B6 Corbiere dạng viên có giá bán 15000 đồng/ vỉ tại thời điểm hiện tại

4. Thành phần


  • Magnesi lactat dihydrat              470 mg
  • Vitamin B6                                    5 mg

5. Chỉ định

Điều trị các trường hợp thiếu Magnesi riêng biệt hay kết hợp.

6. Liều dùng và cách dùng Thuốc Magne- B6 Corbiere

Cách dùng

Thuốc Magne- B6 Corbiere dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Thuốc dùng đường uống, nên chia liều dùng ra làm 2- 3 lần mỗi ngày.

Liều dùng


  • Người lớn: 6- 8 viên mỗi ngày
  • Trẻ em: Dạng viên này thích hợp cho trẻ em trên 6 tuổi. Liều dùng 4-6 viên mỗi ngày. Trẻ em nhỏ hơn nên sử dụng Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng ống dung dịch sẽ dễ uống và hấp thu tốt hơn.


Trên đây là một số thông tin về Thuốc Magne- B6 Corbiere. Trong điều trị, Thuốc Magne- B6 Corbiere thường được phối hợp điều trị một số bệnh lý được cho là liên quan đến sự thiếu hụt magie như chuột rút, ù tai, stress, ngủ không ngon giấc,....

Post Bottom Ad