Giải mã thuốc Rocket 1h (giờ) - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 3, 2017

Giải mã thuốc Rocket 1h (giờ)

Rocket 1h (giờ) chính là cái tên đình đám nhất trong dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam hiện nay. Điều này có được xuất phát từ chiến dịch quảng cáo, marketing kiểu "dội bom" của công ty sở hữu là Sao Thái Dương. Tần xuất xuất hiện quảng cáo Rocket 1h trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là giờ vàng VTV phải nói là dày đặc. Vì vậy không có gì bất ngờ khi cái tên Rocket 1h trở nên quá phổ biến, ai cũng biết. Đa số mọi người quen gọi Rocket 1h là "thuốc" (thuốc cường dương, thuốc yếu sinh lý, thuốc điều trị bất lực,...) nhưng trong thực tế Rocket 1h là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thuốc Rocket 1h (giờ) của Sao Thái Dương
Thuốc Rocket 1h (giờ) của Sao Thái Dương

1. Quy cách đóng gói, dạng bào chế Rocket 1h

Quy cách đóng gói

Rocket 1h (giờ) có quy cách đóng gói là hộp 1 vỉ x 6 viên. Do đặc tính chuyên biệt của sản phẩm, Rocket 1 giờ có mẫu mã bao bì khá sang trọng, manly khi thuốc đóng trong hộp gỗ cứng cáp, bao bì màu đen huyền bí và nam tính.

Dạng bào chế

Viên nang cứng

2. Giá bán thuốc Rocket 1h

  • Giá niêm yết của Sao Thái Dương in bên ngoài vỏ hộp cho sản phẩm Rocket 1h (giờ) là 500 000 đồng / hộp. Tuy nhiên trong thực tế, giá bán Rocket 1h tại các nhà thuốc, quầy thuốc phổ biến ở mức 250- 300 k / hộp 6 viên.
  • Rocket 1h có bán lẻ ở đa số các nhà thuốc. Giá bán lẻ Rocket 1h phổ biến ở mức 50000 đồng/ 1 viên.

3. Thành phần Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu. Thành phần chính là chiết xuất các dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích tình dục. 3 thành phần chính trong thuốc Rocket 1h là Tảo đỏ, Bạch tật lê và Bá bệnh.
  • Tảo đỏ: Dịch chiết tảo đỏ (red algae extract) được cho là có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sinh lý nam giới. Lý do ở đây là tảo đỏ có chứa hàm lượng L- Arginine cao. L- Arginine là một loại acid amin được coi là "mẹ" của Nitric oxyd (NO). Khi có kích thích tình dục, NO sẽ được phóng thích vào thể hang của dương vật, làm giãn cơ trơn dương vật tạo điều kiện cho máu được bơm vào làm cho "cậu nhỏ" đạt được trạng thái cương cứng.


Tảo đỏ- dịch chiết có trong thành phần Rocket 1h
Tảo đỏ- dịch chiết có trong thành phần Rocket 1h

  • Bạch tật lê: Bạch tật lê là loài cây có ở Việt Nam, chủ yếu ở miền trung và nam trung bộ. Phát hiện tác dụng của Bạch tật lê đối với sinh lý nam đến từ kinh nghiệm sử dụng Bạch tật lê của người Ấn Độ. Theo đó, Bạch tật lê được người Ấn Độ sử dụng từ xa xưa để tăng cường thể lực nam giới, tăng sinh tinh trùng, kích thích tình dục và cải thiện năng lực phòng the.


Thành phần Rocket 1h có Bạch tật lê- dược liệu kích thích tình dục nam giới
Thành phần Rocket 1h có Bạch tật lê- dược liệu kích thích tình dục nam giới

  • Bá bệnh (Erycoma longifolia): Cây bá bệnh hay còn gọi là bách bệnh, mật nhân,... là một trong những loại dược liệu đã quá nổi tiếng ở cấp độ toàn thế giới ở khía cạnh cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.


Bá bệnh (mật nhân) là một thành phần trong Rocket 1h
Bá bệnh (mật nhân) là một thành phần trong Rocket 1h

4. Tác dụng và công dụng của Rocket 1h

  • Cải thiện nội tiết tố, kích thích sinh tinh trùng
  • Kích thích tình dục, tạo cảm giác hưng phấn giúp nam giới dễ đạt được trạng thái cương cứng khi có kích thích tình dục.
  • Khả năng kéo dài thời gian quan hệ tình dục của Rocket 1h chưa được ghi nhận trong thực tế sử dụng.

5. Cách sử dụng và liều dùng thuốc Rocket 1h (giờ)

  • Mỗi lần uống 1 viên, trước khi quan hệ tình dục 1- 2 giờ.
  • Rocket 1h là dạng sản phẩm chỉ nên dùng khi có nhu cầu quan hệ tình dục (kiểu như thuốc rối loạn cương dương Viagra). Rocket không phải dạng thuốc bổ (bổ thân, bổ thận tráng dương) để uống duy trì hàng ngày lâu dài. 

6. Tác dụng phụ của Rocket 1h

  • Là sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, Rocket 1h được đánh giá là sản phẩm khá an toàn. Tuy nhiên từ kinh nghiệm sử dụng Rocket 1h trong thực tế của nhiều khách hàng cho thấy uống Rocket 1h gặp tác dụng phụ rất phổ biến.
  • Tác dụng phụ thường gặp nhất của Rocket 1h là cảm giác váng đầu, nóng bừng mặt. Tác dụng phụ này của Rocket 1h khá tương đồng với tác dụng phụ của các thuốc điều trị rối loạn cương dương tân dược.


Trên đây là một số thông tin tham khảo về Rocket 1h (giờ), sản phẩm thuộc nhóm sinh lý nam có nguồn gốc từ dược liệu phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Để trở thành cái tên "hot" như hiện nay, Rocket 1h đã có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ và tốn kém. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận tác dụng cải thiện khả năng tình dục nam giới của Rocket 1h. Chỉ với 1 viên mỗi lần, Rocket 1h giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng và hưng phấn tình dục khá rõ ràng. Điểm trừ của Rocket 1h là tác dụng phụ gây váng đầu và nóng bừng mặt đồng thời giá bán là hơi cao so với mặt bằng thu nhập ở Việt Nam.  
        

Post Bottom Ad