Glucomannan- Hy vọng mới cho người thừa cân - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 5, 2017

Glucomannan- Hy vọng mới cho người thừa cân

Glucomannan là một loại tinh bột được chiết xuất từ củ khoai Nưa (Konjac root). Rất hay là loại củ này cũng có ở Việt Nam, phổ biến ở nhiều tỉnh miền núi, trung du phía Bắc. Glucomannan hiện nay được sử dụng rất nhiều ở Mỹ làm thuốc giảm cân, được đánh giá là hiệu quả và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe.

Củ Khoai nưa, nguyên liệu sản xuất Glucomannan giảm cân
Củ Khoai nưa, nguyên liệu sản xuất Glucomannan giảm cân

Cơ chế giảm cân của Glucomannan

Glucomannan được sử dụng dưới dạng bột hoặc viên nang. Sau khi uống với nước, glucomannan sẽ trương nở làm đầy ống tiêu hóa khiến người dùng no bụng, không cảm thấy đói nữa và giảm cảm giác thèm ăn. Do đó Glucomannan đặc biệt phù hợp với những cô nàng "phàm ăn".

Bên cạnh việc làm đầy ống tiêu hóa, Glucomannan còn hỗ trợ giảm cân thông qua cơ chế giảm hấp thu mỡ tại ruột và giảm chuyển hóa đường, lipid.

Sử dụng Glucomannan  là phương pháp giảm cân an toàn

Gucomannan không hấp thu vào cơ thể mà chỉ lưu lại ống tiêu hóa một thời gian nhất định rồi thải trừ ra bên ngoài. Chính vì thế những tác dụng phụ toàn thân thường thấy ở các thuốc giảm cân thông thường không gặp ở thuốc giảm cân glucomannan.

Các loại thuốc giảm cân Glucomannan

Glucomannan được sử dụng làm thuốc giảm cân chủ yếu dưới 2 dạng: Dạng Bột và dạng viên nang. Dạng viên nang dễ uống và tiện dụng hơn rất nhiều so với dạng bột.

Các sản phẩm hỗ trợ giảm cân (kiểm soát cân nặng) từ glucomannan hiện nay cực phổ biến ở Mỹ. Ở Việt Nam có lưu hành một số loại chủ yếu là hàng xách tay.

Post Bottom Ad