Viên ngậm ho Ngọc Hầu - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 5, 2017

Viên ngậm ho Ngọc Hầu

Viên ngậm ho Ngọc Hầu là thuốc ho thảo dược dạng viên ngậm của công ty dược phẩm Hoa Linh. Với thành phần chanh muối, mật ong và các thảo dược, Ngọc Hầu chủ trị các chứng ho khá hiệu quả và an toàn. 

Viên ngậm trị ho Ngọc Hầu của Hoa Linh
Viên ngậm trị ho Ngọc Hầu của Hoa Linh

1. Quy cách đóng gói, dạng bào chế

Quy cách đóng gói của viên ngậm ho Ngọc Hầu

Hộp 4 vỉ x 5 viên. Mỗi vỉ thuốc ho Ngọc Hầu được bọc kín trong vỏ nhôm nên rất dễ bảo quản và đảm bảo chất lượng ở môi trường nóng, ẩm như ở nước ta.

Dạng bào chế

Viên ngậm (Lozenges).

2. Nhà sản xuất

Viên ngậm ho Ngọc Hầu là sản phẩm của công ty dược phẩm Hoa Linh, công ty dược phẩm nổi tiếng ở Việt nam với nhiều sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ dược liệu. Một số sản phẩm nổi bật của Hoa Linh có thể kể tới: Nước rửa vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, thuốc ho Bảo Thanh, xịt thơm miệng Greelux,....

3. Giá bán 

Viên ngậm ho Ngọc Hầu có giá bán 8000 đồng/ vỉ tại thời điểm hiện tại

4. Thành phần


  • Ngọc Hầu có thành phần chính là sự phối hợp của mật ong, chanh muối và hỗn hợp cao lỏng dược liệu trị ho. Hỗn hợp này gồm có các dược liệu sau: Kim ngân hoa, xạ can, huyền sâm, bạc hà, thiên môn đông, sinh địa, mạch môn, cam thảo, chanh muối.
  • Tá dược gồm có đường trắng, mạch nha và acid benzoic.

5. Công dụng

Kháng khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt hóa đờm

6. Chỉ định

Các chứng sưng đau hầu họng, ho rát, họng khô, khản tiếng, mất tiếng do thời tiết, cảm cúm hoặc do nói nhiều, hút thuốc lá,....

7. Liều dùng, cách dùng viên ngậm ho ngọc hầu

Cách dùng


  • Ngậm mỗi lần 01 viên trong miệng cho đến khi tan hết.
  • Viên ngậm ho Ngọc hầu an toàn với phụ nữ cho co bú nhưng cần thận trọng với phụ nữ đang mang thai. Việc sử dụng thuốc ngậm ho này cho phụ nữ đang mang thai cần có ý kiến của bác sỹ.

Liều dùng

  • Người lớn ngậm mỗi lần 1 viên, ngày 6-8 lần
  • Trẻ em trên 3 tuổi ngậm mỗi lần 01 viên, ngày 3-4 lần.


Trên đây là một số thông tin cơ bản về thuốc ngậm ho ngọc hầu của công ty dược phẩm Hoa Linh. Ngọc hầu cùng với viên ngậm ho Bổ phế Nam Hà, viên ngậm ho Bảo Thanh hiện là những thuốc trị ho dạng viên ngậm phổ biến nhất hiện nay. Viên ngậm Ngọc hầu có thể dùng đơn độc hoặc phối hợp với các thuốc ho khác (thuốc tân dược) để tăng cường hiệu quả điều trị. 

Post Bottom Ad