Cao sao vàng- thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Dược Việt Nam - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 6, 2017

Cao sao vàng- thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Dược Việt Nam

Cao sao vàng chính là thương hiệu nổi tiếng nhất của ngành Dược Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước, cho đến nay Cao sao vàng đã có tuổi đời ngót lục tuần. Cao sao vàng thơm nồng đựng trong hộp sắt nho nhỏ đã trở thành một phần ký ức của đại đa số người dân Việt Nam. Hơn thế nữa, cao sao vàng còn là một trong số ít những sản phẩm của ngành Dược Việt nam đi ra thế giới từ những ngày rất sớm.

Cao sao vàng nổi tiếng của dược Trung ương 3
Cao sao vàng nổi tiếng của dược Trung ương 3

1. Quy cách đóng gói, dạng bào chế

Quy cách đóng gói của Cao sao vàng

Túi giấy đựng 1 hộp sắt hình trụ dẹt chứa 4g cao

Dạng bào chế

Cao xoa

2. Giá bán

Cao sao vàng hiện nay được bán tại các nhà thuốc ở Việt Nam với giá 2000 đồng/ hộp.

3. Thành phần của Cao sao vàng

Cao sao vàng có thành phần chính gồm các loại tinh dầu như long não, bạc hà, quế, tràm, hương nhu. Hỗn hợp thuốc mỡ gồm có sáp ong và một số loại tá dược khác.

4. Công dụng của Cao sao vàng

Cao sao vàng bôi, xoa ngoài da để chống cảm, trị đau bụng, lạnh bụng, nhức đầu, sổ mũi, nghẹt mũi, say tàu xe,...

Cao sao vàng ngày nay chịu sự cạnh tranh gay gắt của nhiều loại cao xoa khác có mẫu mã đẹp hơn và tiện dụng hơn. Cao sao vàng ngày nay có doanh số bán không được như ngày xưa nhưng vẫn bán được. Khách mua chủ yếu là người già và trung niên trở lên, những người đã quen dùng sản phẩm này từ những ngày còn thơ bé. Cao sao vàng cũng là một món quà mang theo của các Việt Kiều, những người sử dụng Cao sao vàng không chỉ vì công năng sử dụng mà còn là trải nghiệm ký ức. 

Hiện nay Cao sao vàng là một trong số những sản phẩm hiếm hoi thuộc lĩnh vực sức khỏe được bán trên Amazon, trang thương mại điện tử trực tuyến lớn nhất nước Mỹ. Giá bán lẻ khoảng 40000 đồng tiền Việt (gấp 20 lần giá trong nước) chưa kể phí vận chuyển 5 USD mỗi đơn hàng, vậy mà bán vẫn chạy.  

Post Bottom Ad