Kem bôi da Medskin acyclovir 5g - THÔNG TIN THUỐC

THÔNG TIN THUỐC

Chia sẻ thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, cảnh giác dược.

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 22, 2018

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g

Medskin acyclovir 5g là một trong những biệt dược dạng kem bôi da phổ biến nhất của Acyclovir tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Kem bôi da Medskin acyclovir hiệu quả trong điều trị các bệnh do virus Herpes simplex da như zona thần kinh, thủy đậu hay mụn rộp môi, sinh dục.

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g
Kem bôi da Medskin acyclovir 5g

1. Quy cách đóng gói, dạng bào chế

Quy cách đóng gói của kem bôi da Medskin acyclovir

Hộp 01 tuýp 5 g

Dạng bào chế

Medskin acyclovir 5g được bào chế dưới dạng kem (cream) bôi da

2. Nhà sản xuất

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g là sản phẩm của công ty dược Hậu Giang, công ty dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. Các sản phẩm của dược Hậu Giang trên thị trường hiện nay rất phong phú và được đánh giá có chất lượng tốt. Một số nhãn hàng nổi tiếng của dược Hậu Giang hiện nay có thể kể tới: Thuốc giảm đau hạ sốt Hapacol, thuốc kháng sinh Klamentine, kháng sinh răng miệng Zidocin DHG, viên sủi Bocalex multi, thuốc ho Eugica, dung dịch nhỏ mắt Eyelight, giải độc gan Naturenz, men vi sinh Ybio,....

3. Giá bán Kem bôi da Medskin acyclovir 5g

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g có giá bán lẻ 17000 đồng/ tuýp thời điểm hiện nay tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên cả nước.

4. Thành phần

Thành phần chính (hoạt chất) trong Kem bôi da Medskin acyclovir 5g là Acyclovir. Trong mỗi tuýp Medskin acyclovir 5g có chứa 250 mg dược chất acyclovir (nồng độ 5%). Đây là một chất có tác dụng ức chế tổng hợp ADN và sự nhân lên của virus Herpes.

5. Công dụng, chỉ định

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g là thuốc dùng ngoài, điều trị nhiễm Herpes simplex da bao gồm cả herpes simplex môi và sinh dục.

6. Liều dùng, cách dùng


  • Lấy một lượng vừa đủ kem bôi da Medskin để thoa một lớp mỏng lên vùng da bị tổn thương mỗi 4 giờ 1 lần (ngày bôi 5- 6 lần).
  • Bôi liên tục trong 5- 7 ngày, nên bắt đầu điều trị ngay khi phát hiện dấu hiệu của bệnh để đạt hiệu quả cao nhất.


7. Sử dụng Kem bôi da Medskin acyclovir 5g cho phụ nữ có thai (bà bầu) và phụ nữ đang cho con bú

Kem bôi da Medskin acyclovir 5g không chống chỉ định đối với phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú. Sản phẩm này dùng được cho các đối tượng trên.

Trên đây là một số thông tin về Kem bôi da Medskin acyclovir 5g. Đây là sản phẩm dùng ngoài hữu ích cho các bệnh về da do nhiễm virus Herpes. Ngoài dạng thuốc dùng ngoài, nhãn hàng Medskin còn có dạng viên uống để phối hợp điều trị.

Post Bottom Ad